PNJ CN ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ MỚI THÁNG 9. 2018

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN CHI NHÁNH MIỀN TRUNG CẦN TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU:
 

I. CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG MIỀN TRUNG
Mô Tả Công Việc:
  • Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông.. tại thị trường
  • Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website theo sự phân công của Ban Giám Đốc Chi nhánh và phòng truyền thông công ty.
  • Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho chi nhánh khi có yêu cầu. Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.
  • Chủ động kết nối và phát triển các mối quan hệ với các nhóm cộng đồng, Tổ chức tình nguyện hợp tác thực hiện đồng hành cùng các chương trình CSR tại chi nhánh
  • Tổ chức thực hiện triển khai các chương trình CSR bên trong nội bộ.
  • Lên kế hoạch xây dựng nhãn hiệu của Ban Giám Đốc tại thị trường khu vực.
Yêu Cầu Công Việc:
  • Số lượng: 01 Nam.
  •  Độ tuổi từ 25 trở lên.
  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 năm trong vị trí công việc tương đương.
  • Trình độ Đại học, chuyên ngành Xã hội học, Báo chí, quan hệ công chúng, kinh tế, marketing.
  • Khả năng ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
  • Khả năng tin học: Thông thạo Excel, Word, PPT văn phòng.
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ.
  • Chủ động, tập trung trong công việc.
 II. CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO MIỀN TRUNG
Mô Tả Công Việc:
  • Chuẩn bị các năng lực cần thiết cho nhân viên thông qua các công tác: đào tạo hội nhập, phổ biến các qui chuẩn, cung cấp tài liệu, hỗ trợ, lên chương trình đào tạo trong quá trình làm việc dành cho các nhân viên tại PNJ.
  • Xác định nhu cầu đào tạo thông qua việc quan sát quá trình làm việc của nhân viên, đánh giá các vấn đề gặp phải của đội ngũ và trao đổi với cấp quản lý.
  • Hỗ trợ cải thiện thành tích cá nhân thông qua việc cung cấp các tài liệu về chính sách và qui chuẩn, thực hiện coaching, tổ chức các khóa đào tạo, phát triển các tài liệu hướng dẫn cải thiện hiệu quả công việc.
  • Cải thiện hiệu quả đào tạo thông qua việc phát triển các phương pháp đào tạo mới, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đào tạo đúng lúc, lồng ghép công việc thực tế vào các chương trình đào tạo.
  • Đề xuất và kiểm soát ngân sách để cải thiện hiệu quả tài chính của công tác đào tạo.
  • Cập nhật các kiến thức chuyên ngành bằng việc tham gia các chương trình bên ngoài, đọc các tạp chí chuyên ngành, phát triển mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành, tham gia các hiệp hội chuyên ngành.
  • Hoàn thành các mục tiêu đào tạo
  • Các khóa cần đào tạo: Kiến thức ngành cơ bản, quy trình sản xuất, an toàn, tiếng Anh, kỹ năng mềm, tổ chức các khóa hội thảo,…
  • Hỗ trợ điều phối các lớp đào tạo Chuyên môn ở các phòng ban.
Yêu cầu công việc:
  • Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: từ 28 tuổi trở lên.
  • Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên trong ngành bán lẻ, dịch vụ.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt (bắt buộc).
  • Kỹ năng yêu cầu: Nghiệp vụ sư phạm, Thuyết trình, Giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm đứng lớp, soft skill,…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm training trong ngành bán lẻ, dịch vụ
  • Có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến trong công việc
  • Yêu cầu sự chủ động cao.
 III. CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ MIỀN TRUNG
Mô Tả Công Việc:
  • Soạn thảo, xem xét những tài liệu cần thiết cho việc thực hiện các hoạt động của công ty.
  • Xây dựng, thực hiện kế hoạch kiểm tra chi tiết, kế hoạch đánh giá cửa hàng chuẩn theo phạm vi được phân công.
  • Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá  chi tiết và tổng hợp theo phạm vi được phân công.
  • Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty; Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định hành động KPPN & cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, của công ty.
  • Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
  • Báo cáo kết quả kiểm tra về lãnh đạo phòng, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
  • Lập báo cáo theo sự phân công của TBPKSNB.
  • Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc:
  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Độ tuổi: từ 25-35 tuổi.
  • Bằng cấp: ĐH Tài Chính - Kế toán hoặc ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm:1 - 3 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
IV. CỬA HÀNG TRƯỞNG LÀM VIỆC TẠI : HỘI AN, ĐÀ NẴNG, HUẾ, QUẢNG BÌNH
Mô tả công việc:
  • Là một vị trí quản lý toàn bộ hoạt động của một cửa hàng, vị trí này cần:
  • Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
  • Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.
Yêu cầu công việc:
  • Giới tính : Nữ/ Nam.
  • Độ tuổi : Từ 28 - 35 tuổi.
  • Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh Tế
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
  • Thời Gian Làm việc : Làm việc theo ca.
 V. TƯ VẤN VIÊN
Làm việc tại: QUẢNG NGÃI, ĐÀ NẴNG, QUẢNG BÌNH, NAM HỘI AN
Mô tả công việc:
  • Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
  • Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
  • Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất - tồn mỗi ngày và trong tháng.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
  • Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc:
  • Nam/nữ, độ tuổi từ 18-32.
  • Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp...
  • Có óc thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
  • Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
  • Khả năng lĩnh hội, ham học hỏi và có óc cầu tiến.
  • Tính toán nhanh, chính xác
  • Có tố chất kinh doanh, chăm sóc khách hàng
  • Có ngoại hình ưa nhìn, gây thiện cảm (Nữ 1m58, Nam 1m68).
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
http://tuyendung.pnj.com.vn
0
0
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC 1L - 10L 36.430 36.590
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 34.860 35.260
Vàng nhẫn SJC 99,99 0,5 chỉ 34.860 35.360
Vàng nữ trang 99,99% 34.510 35.210
Vàng nữ trang 99% 34.161 34.861
Vàng nữ trang 75% 25.160 26.560
Vàng nữ trang 58,3% 19.279 20.679
Vàng nữ trang 41,7% 13.434 14.834
  Mua vào Bán ra
AUD 16696.63 16980.77
CAD 17310.92 17658.81
CHF 23184.45 23650
DKK 0 3619.01
EUR 26384.58 26858.95
GBP 29558.95 30032.13
HKD 2939.14 3004.16
INR 0 339.51
JPY 201.8 209.17
KRW 19.05 21.31
KWD 0 79655.33
MYR 0 5599.48
NOK 0 2768.78
RUB 0 393.72
SAR 0 6452.17
SEK 0 2604.97
SGD 16779.19 17081.92
THB 694.04 722.98
USD 23300 23390